Tên đăng nhập TPBank Mobile là gì?
Tên đăng nhập TPBank Mobile là tên dùng để đăng nhập ứng dụng (app) TPBank Mobile.
Tài đăng nhập ban đầu do ngân hàng cung cấp là mã khách hàng (CIF khách hàng) hoặc thông tin khách hàng tạo/chọn trong quá trình đăng ký online. Khách hàng thực hiện thay đổi tên đăng nhập bằng tính năng Đổi tên đăng nhập trong ứng dụng eBank. Sau khi đổi tên đăng nhập thành công khách hàng có thể đăng nhập bằng tên đăng nhập hoặc bằng số CIF.
Mỗi khách hàng tại TPBank có thể sở hữu nhiều loại thẻ nhưng chỉ có 1 tài khoản đăng nhập TPBank Mobile với 1 tên đăng nhập duy nhất.

Quên tên đăng nhập TPBank cần làm gì?
Trường hợp quên tên đăng nhập TPBank Mobile bạn có thể thử nhanh bằng 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Điền 8 số đầu của số tài khoản
Cách 2: Hoặc điền Số điện thoại của Bạn
Cách 3: Hoặc kiểm tra lại thông tin đăng nhập được TPBank gửi qua email trước đây
Nếu cả 3 cách trên đều không được bạn có thể lấy lại thông tin Tài khoản đăng nhập bằng cách:
- Tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của TPBank (mang theo CMND/Hộ chiếu) để được hỗ trợ.
- Liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại: 04 37 683 683 hoặc 1800 58 58 85.