Tên đăng nhập BIDV SmartBanking là gì?
Tên đăng nhập BIDV SmartBanking là số điện thoại đăng ký của bạn. Điều đó có nghĩa là bắt buộc đăng ký BIDV SmartBanking bằng số điện thoại, theo đó bạn dùng số điện thoại 098xxxxxxx và đăng ký tài khoản BIDV SmartBanking thì tên đăng nhập chính là 098xxxxxxx.
Số điện thoại đã được người khác đăng ký BIDV SmartBanking phải làm sao?
Khi bạn đăng ký BIDV SmartBanking bằng số điện thoại của mình nhưng nhận được thông báo là số điện thoại này đã được dùng để đăng ký dịch vụ SmartBanking thì bạn cần ra chi nhánh/phòng giao dịch BIDV.
Theo đó bạn cần cung cấp thông tin xác nhận của nhà mạng về việc số điện thoại thuộc sở hữu của bạn và giao dịch viên sẽ hướng dẫn bạn điền vào bản đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử để đăng ký mới tài khoản BIDV SmartBanking. Như vậy, BIDV sẽ dừng cung cấp dịch vụ đối với tài khoản trước đó và đăng ký mới dịch vụ SmartBanking cho bạn với số điện thoại mà bạn đang sử dụng.

Cách lấy lại khi quên tên đăng nhập BIDV SmartBanking
Bạn có thể lấy lại tên đăng nhập BIDV bằng 2 cách sau:
Cách 1: Đến các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc
Cách 2: Thao tác tên ứng dụng BIDV SmartBanking với chức năng “Quên mật khẩu” trên trình duyệt web/ứng dụng SmartBanking (áp dụng đối với Khách hàng chưa bị khóa tên đăng nhập).
→ Cách xử lý khi nhập mật khẩu BIDV quá 5 lần
Muốn đổi tên đăng nhập BIDV cần phải làm gì?
Tại thời điểm đăng ký BIDV SmartBanking, tên đăng nhập là số điện thoại mà bạn đã đăng ký. BIDV chỉ cấp 1 tên đăng nhập duy nhất 1 khách hàng tại 1 thời điểm và tên đăng nhập BIDV bắt buộc phải là số điện thoại. Do vậy, nếu bạn muốn thay đổi tên đăng nhập (thay đổi số điện thoại khác) thì đến các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc để được hỗ trợ.