MyVIB 2.0 là gì?
MyVIB 2.0 là ứng dụng ngân hàng số của VIB được cài đặt trên điện thoại thông minh có hệ điều hành iOS hoặc Android.
MyVIB 2.0 mang đến trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường (AR), giao dịch bằng giọng nói (AI Voice) và Cloud-native cho người dùng ứng dụng, ngoài ra app MyVIB 2.0 còn mang lại nhiều ưu đãi miễn phí trọn bộ các dịch vụ trên ứng dụng thông minh này (như chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn,…)
MyVIB 2.0 mới ra mắt với giao diện hoàn toàn mới và đem lại sự hài lòng cho tất cả người sử dụng với tính năng chuyển tiền 24/7 miễn phí đến tất cả Ngân hàng.
MyVIB Smart OTP là gì?
Khác với SMS OTP nghĩa là OTP gửi qua tin nhắn điện thoại, khi sử dụng MyVIB Smart OTP, bạn hoàn toàn có thể chủ động nhập mã xác thực đã tạo để hoàn tất giao dịch mà không phải đợi nhận mã qua tin nhắn. Hình thức này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa tiện lợi nhanh chóng.
Myvib 2.0 có uy tín không?
MyVIB 2.0 là ứng dụng Ngân hàng di động chính thức của ngân hàng BIDV được cài đặt sử dụng trên điện thoại di động thông minh có sử dụng hệ điều hành iOS từ 6.0 và Android từ 2.3, Windows Phone từ 8.0 trở lên và đồng hồ thông minh Apple Watch (yêu cầu kết nối đồng hồ và iPhone với hệ điều hành 8.2 trở lên). Như vậy MyVIB 2.0 hoàn toàn uy tín và an toàn.
Lưu ý ngân hàng VIB chỉ có duy nhất 1 app MyVIB 2.0, hãy tìm hiểu kỹ thông tin và tải đúng app chính thức của VIB trước khi sử dụng để tránh nhầm lẫn và mất tiền oan.
Myvib và Myvib 2.0 khác nhau như thế nào?
Ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB 2.0 là ứng dụng hoàn toàn mới được phát triển tiên phong trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud-native), áp dụng công nghệ tiên tiến lần đầu tiên có mặt trên ứng dụng ngân hàng với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt:
- Công nghệ thực tế ảo AR (Augmented Reality): Chế độ xem ứng dụng bằng thực tế tăng cường
- Công nghệ AI, chat bot: Yêu cầu bằng giọng nói
- Cộng đồng kết nối người dùng MyVIB 2.0
Ngoài ra, các tính năng cơ bản khác vẫn được hỗ trợ và nâng cấp: Quản lý tài khoản, thẻ, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, thanh toán mã QR…
Hướng dẫn sử dụng Myvib 2.0 lần đầu
Trong lần đầu tiên khách hàng truy cập sử dụng MyVI 2.0
- Truy cập vào ứng dụng MyVIB 2.0, khách hàng phải xác thực bằng “Tên đăng nhập” và “Mật khẩu” của khách hàng
- Sau đó, theo hướng dẫn trên ứng dụng, khách hàng sẽ thiết lập Mã PIN gồm 4 số hoặc đăng ký sử dụng dấu vân tay. Khách hàng có thể thay đổi mã PIN bất kỳ lúc nào.
- Trong những lần truy cập tiếp theo: Khách hàng chỉ cần sử dụng Mã PIN đã thiết lập nêu trên hoặc sử dụng dấu vân tay đã đăng ký. Mã PIN và vân tay có thể được sử dụng song song, tuy nhiên tại một thời điểm khách hàng chỉ dùng Mã PIN hoặc vân tay để sử dụng.
Sử dụng ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0 có mất phí không?
Khách hàng không phải mất phí khi tải, cài đặt và đăng ký sử dụng ứng dụng ngân hàng MyVIB 2.0. Đối với các dịch vụ trong ứng dụng sẽ theo biểu phí riêng của từng dịch vụ.
Có thể truy cập ứng dụng MyVIB 2.0 khi ở nước ngoài không?
Có. Chỉ cần có điện thoại di động có kết nối internet bạn có thể truy cập ứng dụng MyVIB 2.0 mọi lúc mọi nơi.