Mật khẩu đăng nhập ACB ONE là gì?
Mật khẩu truy cập ACB ONE là mã khóa bí mật dùng để xác thực người sử dụng truy cập vào hệ thống ACB ONE. Mỗi người sử dụng ACB ONE sẽ được cấp một mật khẩu truy cập với thời hạn hiệu lực tối đa 12 tháng.
Khách hàng bắt buộc phải thay đổi mật khẩu truy cập trong lần đầu tiên đăng nhập, khi cấp lại mật khẩu mới hoặc khi mật khẩu hết hiệu lực.
2 cách lấy lại mật khẩu ACB tại nhà
Cách 1: Cấp lại mật khẩu đăng nhập trên website/app ACB ONE
Bước 1: Mở website/app ACB ONE
Bước 2: Chọn tính năng “Quên mật khẩu” trên màn hình ứng dụng/ website ACB ONE
Bước 3: Nhập thông tin Số CMND/CCCD/Hộ chiếu và nhập tên truy cập, sau đó ấn “Xác nhận”
Bước 4: Xác thực yêu cầu: Chọn SafeKey nâng cao và ấn nút “Xác nhận”
Bước 5: Nhập mã OTP SafeKey và nhấn “Xác nhận”
Bước 6: Chọn thẻ để xác thực. Lưu ý: bạn cần nhớ mã PIN thẻ ATM đã chọn
Bước 7: Nhập mã PIN thẻ, sau đó nhấn “Xác nhận”
Bước 8: Bạn sẽ nhận được thông báo “Mật khẩu của Quý khách sẽ được gửi qua số điện thoại 0903***634. Bạn chỉ cần ấn “Xác nhận” là hoàn thành
Bước 9: Nhận thông báo “Xử lý thành công”. Lúc này bạn kiểm tra tin nhắn về điện thoại để lấy mật khẩu mới.
Lưu ý khi lấy lại mật khẩu ACB ONE trên ngân hàng số:
- Đã đăng ký số điện thoại nhận mật khẩu tại quầy giao dịch và đang còn hoạt động.
- Sử dụng loại giấy tờ tùy thân là thẻ căn cước/ căn cước công dân có gắn chíp.
- Hoặc có sử dụng một trong các loại thẻ ghi nợ/ tín dụng/ trả trước của ACB. Thẻ đã được kích hoạt và đang còn hoạt động.
Cách 2: Cấp lại mật khẩu đăng nhập qua tổng đài Contact Center 24/7
Bạn dùng chính điện thoại có số điện thoại di động đã đăng ký T-PIN gọi đến tổng đài Contact Center 24/7 ACB theo số 1900 54 54 86 hoặc 028.38247247 hoặc 1800 57 77 75, nhấn chọn kênh phục vụ tự động và làm theo hướng dẫn.
Lưu ý khi cấp mật khẩu ACB ONE mới qua tổng đài ACB
- Đã đăng ký số điện thoại nhận mật khẩu tại quầy giao dịch và đang còn hoạt động.
- Đã đăng ký dịch vụ dịch vụ xác thực mật khẩu qua điện thoại (T-PIN) tại quầy giao dịch hoặc đăng ký qua ACB ONE.
➔ Nếu bạn không thể thực hiện một trong hai cách trên vui lòng mang theo CCCD đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch gần nhất để yêu cầu cấp lại tên truy cập mới và đăng ký bổ sung các dịch vụ, tiện ích kèm theo để thuận tiện cho các giao dịch về sau.