Tại sao giao dich thất bại nhưng vẫn bị trừ tiền VPBank?
- Lý do phổ biến nhất là do máy ATM bị lỗi/hư hỏng dẫn đến giao dịch rút tiền thất bại nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền trong tài khoản VPBank. Kinh nghiệm của mình là khi gặp sự cố này một lần tại cây ATM này thì sẽ không bao giờ quay lại cây ATM đó rút tiền nữa trừ khi ngân hàng thay cây ATM mới.
- Lý do thứ 2 là thẻ ATM VPBank của bạn bị khóa dẫn đến giao dịch lỗi
- Lý do thứ 3 là do cây ATM bị quá tải khi thực hiện nhiều giao dịch trong thời gian ngắn
- Lý do thứ 4 có thể do cây ATM bị hết tiền và không nhả tiền mà vẫn thực hiện lệnh trừ tiền trong tài khoản VPBank
Làm thế nào khi thẻ ATM không rút được tiền nhưng vẫn bị trừ tài khoản VPBank?
Cách 1: Trường hợp giao dịch chuyển tiền/ thanh toán hóa đơn trên VPBank Online, Quý khách vui lòng đăng nhập hệ thống https://online.vpbank.com.vn để tiến hành tra soát
Cách 2: Trường hợp Quý khách cần hỗ thực hiện tra soát, vui lòng liên hệ tổng đài 1900545415/ 02439288880 hoặc gửi email về chamsockhachhang@vpbank.com.vn bằng email đăng ký với VPBank để được hỗ trợ tiếp nhận yêu cầu tra soát
Cách 3: Cầm CMND/CCCD đến chi nhánh VPBank gần nhất để thực hiện yêu cầu tra soát giao dịch.
Nếu giao dịch bị lỗi thực sự thì ngân hàng sẽ nhanh chóng hoàn lại tiền cho bạn trong tài khoản từ 3-5 ngày làm việc.
Hãy lưu nhanh 3 cách xử lý trên để phòng khi chúng ta ra cây ATM giao dịch không thành công mà vẫn bị trừ tiền VPBank nhé.