Tại sao không gọi được tổng đài VPBank?
Với một ngân hàng lớn như VPBank thì việc gọi đến Hotline 1900545415 nhận được thông báo hiện nay các tổng đài viên đều bận là việc bình thường, và có thể khách hàng gọi nhiều lần vẫn chưa kết nối được với tổng đài viên bởi vì số lượng số điện thoại đường dây nóng chỉ có một mà số lượng người gọi đến rất nhiều. Do vậy hãy nhanh trí sử dụng phương án liên hệ khác khi không gọi được tổng đài VPBank.
Cách 1: Gọi đến các số điện thoại VPBank tại chi nhánh khác
Thay vì chỉ gọi mỗi số hotline 1900545415, khách hàng có thể gọi vào các số điện thoại của các chi nhánh/phòng giao dịch khác của VPBank để kết nối nhanh hơn.
Hiện nay VPBank có hơn 200 Chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, theo đó mỗi chi nhánh sẽ có số điện thoại riêng để khách hàng kết nối, ví dụ:
- Chi nhánh sở giao dịch tại Hà Nội: 024. 32669363/57/58/59/60/61
- Chi nhánh Ngô Quyền tại Hà Nội: (84-24) 22205088
- Chi nhánh Hải Phòng (84-225) 3757 799/ (84-225) 3757 792
- Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: (84-28) 3821 0076/77/78
- …
Cách 2: Gửi email về chamsockhachhang@vpbank.com.vn
Gửi đến hòm thư điện tử chăm sóc khách hàng của VPBank cũng là phương án rất hay bởi vì bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về mong muốn của mình, tuy nhiên chỉ nên dùng cách này để xử lý những việc không quá gấp gáp.
- Với khách hàng cá nhân gửi đến hòm email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn
- Với khách hàng ưu tiên gửi đến hòm mail: diamond247@vpbank.com.vn
- Với khách hàng doanh nghiệp gửi đến hòm mail: chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn
Mọi yêu cầu qua email của khách hàng đều được ngân hàng VPBank ghi nhận xử lý và phản hồi theo đúng cam kết SLA (thời gian xử lý).
Cách 3: Chat với VPBank trên website hoặc qua Fanpage
Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào website: vpbank.com.vn; bên góc dưới bên phải màn hình sẽ hiển thị thông báo: “Chat với VPBank” hoặc khách hàng chỉ cần vào Fanpage chính thống của VPBank để nhắn tin trao đổi các vấn đề mình thắc mắc hoặc có yêu cầu về dịch vụ/sản phẩm VPbank.
Cách 4: Đến chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng
Nếu bạn có vấn đề quan trọng và khẩn cấp cần xử lý gấp mà không gọi được tổng đài ngân hàng VPBank thì hãy đến trực tiếp ngân hàng VPBank theo thông tin sau:
- Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Q Đống Đa, Hà Nội
- Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h – 17h. Thứ 7: 8h – 12h
Lưu ý: Mang theo CMT/CCCD khi ra chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng VPBank.
Cách 5: Gửi tin nhắn cho VPBank
Với một số giao dịch bạn có thể xử lý bằng cách gửi tin nhắn SMS mà có thể không cần gọi tổng đài VPBank.
Giao dịch | Cú pháp tin nhắn |
Tra cứu số dư tài khoản | Tài khoản mặc định:
VPB_SD gửi 8149 Tài khoản cụ thể: VPB_SD_<Số tài khoản> gửi 8149 |
Tra cứu số dư tiết kiệm | VPB_SDTKIEM_<Số tiết kiệm> gửi 8149 |
Sao kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất | Tài khoản mặc định:
VPB_GD gửi 8149 Tài khoản cụ thể: VPB_GD_<Số tài khoản> gửi 8149 |
Tra cứu hạn mức khả dụng thẻ tín dụng | VPB_SDT_<4 số cuối thẻ> gửi 8149 |
Tra cứu dư nợ hiện tại của thẻ tín dụng | VPB_DN_<4 số cuối thẻ> gửi 8149 |
Tra cứu dư nợ thẻ tín dụng theo sao kê tháng | VPB_DN_<4 số cuối thẻ>_<MMYYYY> gửi 8149
Trong đó MMYYYY là tháng và năm cần tra cứu. |
Kích hoạt thẻ (Tín dụng và ghi nợ) | Thẻ tín dụng:
VPB_KH_<4 số cuối thẻ>_<CMND/CCCD> gửi 8149 Thẻ ghi nợ: VPB_KHT_<CMND/CCCD>_<4 số cuối thẻ> gửi 8149 |
Kích hoạt tính năng thanh toán online của thẻ (các loại thẻ) | VPB_KHE_<4 số cuối thẻ>_<CMND/CCCD> gửi 8149
Thẻ ghi nợ quốc tế: VPB_KHE_<4 số cuối thẻ>_<CMND/CCCD> gửi 8149 |
Hủy tính năng thanh toán online của thẻ (các loại thẻ) | VPB_HUE_<4 số cuối thẻ>_<CMND/CCCD> gửi 8149
Thẻ ghi nợ quốc tế: VPB_HUE_<4 số cuối thẻ>_<CMND/CCCD> gửi 8149 |
Tạm khóa thẻ (các loại thẻ) | VPB_LC_<4 số cuối thẻ>_<CMND/CCCD> gửi 8149 |
Reset OTP thẻ do nhập sai quá 3 lần khi thanh toán online bằng thẻ | VPB_OTP_<CMND/CCCD>_<4 số cuối thẻ> gửi 8149 |
Tạm khóa Ngân hàng số | VPB_NHDT_KHOA gửi 8149 |
Như vậy bạn có thể lựa chọn một trong 5 cách khác nhau để liên hệ với ngân hàng nhanh chóng khi không gọi được tổng đài VPBank.