Khi bị mất thẻ atm Techcombank hay bị mất thẻ tín dụng Techcombank, bạn cần liên hệ ngay với ngân hàng Techcombank để thực hiện khóa thẻ ngay lập tức, tránh trường hợp mất tiền oan.
4 cách thông báo mất thẻ Techcombank để khóa thẻ như sau:
Cách 1: Không cần thông báo mất thẻ cho bất kỳ ai và nhanh chóng khóa thẻ online trên app Techcombank
Bước 1: Đăng nhập Techcombank Mobile.
Bước 2: Chọn “Tài khoản & thẻ” > Chọn mục “Thẻ tín dụng” hoặc “Thẻ ghi nợ”.
Bước 3: Lựa chọn thẻ cần khóa.
Bước 4: Chọn “Khóa thẻ” > Xác thực hoàn tất.
Như vậy khóa thẻ online qua dịch vụ F@st i Banking/F@st Mobile của Techcombank giúp bạn đảm bảo an toàn số tiền trong thẻ.
Cách 2: Gọi điện đến số hotline của Techcombank
Số hotline Techcombank là 1800588822/1800588823 (miễn phí) (nếu đang ở Việt Nam) hoặc +84-24-3944 9626 (nếu đang ở nước ngoài) để được hỗ trợ khóa thẻ. Bạn có thể nhờ tổng đài viên của Techcombank khóa thẻ tạm thời hoặc khóa thẻ vĩnh viễn.
Cách 3: Gửi Email cho Techcombank
Bạn gửi email với nội dung yêu cầu khóa thẻ đến hòm mail Dịch vụ Khách hàng 24/7 của Techcombank: call_center@techcombank.com.vn
Lưu ý nội dung email cần điền đầy đủ thông tin chủ thẻ.
Cách 4: Đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank
Bạn nhớ mang theo CCCD và đến phòng giao dịch ngân hàng vào giờ hành chính theo “Giờ làm việc ngân hàng Techcombank từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần”.
Khi đã đến ngân hàng bạn nên nhờ giao dịch viên Techcombank hướng dẫn khóa thẻ trước và đồng thời phát hành lại thẻ mới.
Với 3 cách trên, bạn vẫn cần đến bất kỳ phòng giao dịch nào của Techcombank để đề nghị phát hành lại thẻ mới để tiếp tục thực hiện các giao dịch cá nhân.